1/5
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta screenshot 0
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta screenshot 1
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta screenshot 2
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta screenshot 3
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta screenshot 4
Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta Icon

Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta

TIMI BZ
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
8.5MBKích thước
Android Version Icon4.4 - 4.4.4+
Phiên bản Android
2.4(28-10-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-16
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/5

Mô tả của Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta

Cu aplicația Povestile Noastre Beta puteți să citiți povestiri uimitoare și să trimiteți proprile voastre povești în limba română sau în limba engleză. Poveștile sunt atrăgătoare și sunt toate șansele să vă țină să citiți ore întregi. După cum precizează și titlul aplicației, deocamdată acest app este în curs de dezvoltare și acceptăm sfaturile voastre în legătură cu îmbunătățirea aplicației.


Povestile sunt GRATUITE si fara pauze. Puteti citi povesti gratuit si aceste povesti sunt infricosatoare, ingrozitoare si este aproape garantat sa te sperie. Aceste povesti incing spiritele si te vor mentine sa citesti toata ziua.


Citiți o mulțime de povești de chat, comedie, thriller și, de asemenea, ficțiuni de text fantastice cu prietenii. Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta sperie si este vorba despre povestiri scurte de chat care te vor ține sa citesti ore întregi. Povești amuzante, romantice de chat, povești înfricoșătoare, povești de groază, povești de text thriller ...


Îți place să citești ? Si noua ne place, dar știm că poate să te incurce atunci când povestirile de text, creepy pasta sau ficțiunile de chat sunt prea lungi. Așadar, am creat această aplicație pentru a face lectură mai usoara, distractiva si de speriat.


Aplicatia scary are zeci de creepypasta, textingstory, povești înfricoșătoare, texte înfiorătoare, povestiri romantice, thriller, ficțiuni aburite, comedie și multe alte povestiri de text, ceea ce face ca această aplicație de chat cu povestiri fantomă să fie și mai plăcută. Cel mai bun lucru este că nu numai Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta vă vor face să vă fixați pe cuvinte, dar va vor si permite să citiți poveștile de text înfricoșătoare gratuit ...


Povești de text gratuite cu fantome, strigoi, monstri, magie, vraji si multe altele, fac din Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta una dintre cele mai bune aplicații de citire a horror-urilor. Iar aceasta aplicatie este in limba romana. Toate povestile de chat gratuite din aplicația noastră sunt cu adevărat provocatoare de dependenta pentru povesti scurte si extraordinare!


Această aplicație înfricoșătoare vă va face să vă agățați de texte și cel mai bun lucru este că este gratuit.


Cu Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta poți citi gratuit nu doar povestile de chat pline de povesti înfricoșătoare, dar poți vedea și poze, fotografii gratis și asculta sunete de pe telefon, deasemenea gratuit. Povestirile sunt atrăgătoare și sunt șanse să te țin să citești și să asculți ore întregi.


Majoritatea povestilor sunt de groaza insa putet gasi si povesti de dragoste, povesti romantice, povesti de comedie, povesti thriller, etc.


Fiecare poveste este spusă ca o conversație de mesaje text. Poveștile conțin poze și sunete pe fundal.


✌ NOU - Sunete de fundal

✌ Această aplicație este complet gratuită

✌ Povestea Ta - Îți place să scri? Vrei ca povestea ta să apară în app? Trimite-ne un mail cu povestea ta la opreani27@gmail.com, iar dacă ne place, o postăm!

✌ Nu uitați să faceți upgrade frecvent ca să fiți la curent cu ultimele povești.


Această aplicație este creată pentru a face lectura mai simplă și mai distractivă.


Povești noi vor fi adăugate în funcție de poveștile pe care le trimiteți voi! Vă rugăm să ne lăsați feedback, feedback-ul vostru este foarte important pentru noi întrucât ne ajută să îmbunătățim aplicația în așa fel încât să fie cât mai plăcută pentru voi. Joacă chiar acum această aplicație de povești, este creată special pentru tine.


DISCLAIMER: Personajele și firul narațiunii sunt fictive.


Instalând această aplicație ești deacord cu următoarele politici de confidențialitate:

http://timibz.com/privacy-policy/

Với ứng dụng Beta Câu chuyện của chúng tôi, bạn có thể đọc những câu chuyện tuyệt vời và gửi câu chuyện của riêng bạn bằng tiếng Rumani hoặc tiếng Anh. Những câu chuyện hấp dẫn và là tất cả các cơ hội để giữ cho bạn đọc hàng giờ. Như đã nêu trong tiêu đề của ứng dụng, ứng dụng này hiện đang được phát triển và chúng tôi chấp nhận lời khuyên của bạn về việc cải thiện ứng dụng.


Những câu chuyện là MIỄN PHÍ và không nghỉ. Bạn có thể đọc truyện miễn phí và những câu chuyện này thật đáng sợ, khủng khiếp và gần như được đảm bảo để làm bạn sợ. Những câu chuyện kích động tinh thần và sẽ giữ cho bạn đọc cả ngày.


Đọc rất nhiều câu chuyện trò chuyện, hài kịch, phim kinh dị và tiểu thuyết văn bản tuyệt vời với bạn bè. Câu chuyện kinh dị với Beta kinh dị Nghe có vẻ đáng sợ và đó là về những câu chuyện trò chuyện ngắn sẽ khiến bạn đọc hàng giờ. Những câu chuyện hài hước, trò chuyện lãng mạn, những câu chuyện đáng sợ, những câu chuyện kinh dị, những câu chuyện ly kỳ văn bản ...


Bạn có thích đọc không ? Chúng tôi cũng thích nó, nhưng chúng tôi biết nó có thể làm bạn bối rối khi nhắn tin, dán rùng rợn hoặc tiểu thuyết trò chuyện quá dài. Vì vậy, tôi đã tạo ra ứng dụng này để giúp việc đọc dễ dàng, vui vẻ và đáng sợ hơn.


Ứng dụng đáng sợ này có hàng tá creepypasta, textingstory, truyện đáng sợ, văn bản rùng rợn, truyện lãng mạn, phim kinh dị, tiểu thuyết ướt át, hài kịch và nhiều câu chuyện văn bản khác, khiến ứng dụng trò chuyện ma này trở nên thú vị hơn. Phần hay nhất là không chỉ những câu chuyện kinh dị với âm thanh kinh dị Beta sẽ khiến bạn cố định từ ngữ, mà chúng còn cho phép bạn đọc những câu chuyện văn bản đáng sợ miễn phí ...


Truyện văn bản miễn phí với ma, xác sống, quái vật, ma thuật, phép thuật và nhiều hơn nữa, biến Truyện kinh dị với Âm thanh kinh dị Beta trở thành một trong những ứng dụng đọc kinh dị hay nhất. Và ứng dụng này là tiếng Romania. Tất cả các câu chuyện trò chuyện miễn phí trong ứng dụng của chúng tôi thực sự gây nghiện cho những câu chuyện ngắn và tuyệt vời!


Ứng dụng đáng sợ này sẽ khiến bạn bám vào các văn bản và điều tốt nhất là nó miễn phí.


Với Câu chuyện kinh dị Beta kinh dị, bạn có thể đọc miễn phí không chỉ những câu chuyện trò chuyện đầy những câu chuyện đáng sợ, mà bạn còn có thể xem hình ảnh, hình ảnh miễn phí và nghe âm thanh trên điện thoại của bạn, cũng miễn phí. Những câu chuyện hấp dẫn và là cơ hội để giữ cho bạn đọc và nghe hàng giờ.


Hầu hết các câu chuyện là kinh dị nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những câu chuyện tình yêu, những câu chuyện lãng mạn, những câu chuyện hài, những câu chuyện ly kỳ, v.v.


Mỗi câu chuyện được kể như một cuộc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản. Những câu chuyện chứa hình ảnh và âm thanh trong nền.


✌ MỚI - Âm thanh nền

Application Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí

Story Câu chuyện của bạn - Bạn có thích viết không? Bạn có muốn câu chuyện của bạn xuất hiện trong ứng dụng? Gửi cho chúng tôi một email với câu chuyện của bạn tại opreani27 @ gmail, và nếu chúng tôi thích nó, chúng tôi sẽ đăng nó!

Đừng quên nâng cấp thường xuyên để cập nhật những câu chuyện mới nhất.


Ứng dụng này được thiết kế để làm cho việc đọc dễ dàng và thú vị hơn.


Những câu chuyện mới sẽ được thêm vào tùy thuộc vào những câu chuyện bạn gửi! Hãy để lại cho chúng tôi thông tin phản hồi, phản hồi của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi vì nó giúp chúng tôi cải thiện ứng dụng sao cho nó thú vị nhất có thể cho bạn. Chơi ứng dụng câu chuyện này ngay bây giờ, nó được tạo ra chỉ dành cho bạn.


TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Các nhân vật và chủ đề tường thuật là hư cấu.


Bằng cách cài đặt ứng dụng này, bạn đồng ý với các chính sách bảo mật sau:

http://timibz.com/privacy-policy/


Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta - Phiên bản 2.4

(28-10-2020)
Phiên bản khác
Có gì mớiReparat bugsPerformanta Imbunatatita

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.4Gói: com.timibz.povestilenoastre
Khả năng tương thích với Android: 4.4 - 4.4.4+ (KitKat)
Lập trình viên:TIMI BZChính sách riêng tư:http://timibz.com/privacy-policyGiấy phép:4
Tên: Povesti de Groaza cu Sunete Horror BetaKích thước: 8.5 MBTải về: 469Phiên bản: : 2.4Ngày phát hành: 2020-10-28 14:35:35Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.timibz.povestilenoastreChữ ký SHA1: 5E:5A:BA:57:37:83:EC:7E:5F:34:14:3F:2C:A5:E8:FB:C8:F0:0D:22Lập trình viên (CN): TimiBzTổ chức (O): Địa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của Povesti de Groaza cu Sunete Horror Beta

2.4Trust Icon Versions
28/10/2020
469 tải về8.5 MB Kích thước

Phiên bản khác

2.3Trust Icon Versions
23/8/2020
469 tải về7.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...